Nhang Trầm nguyên chất là gì?

Nhang Trầm hương là loại nhang có thành phần bột trầm hương trộn với keo bời lời và nước trộn lại với nhau để tạo thành cây nhang. Khi đốt hương thơm của nhang Trầm là do mùi thơm từ tinh dầu Trầm có trong bột nhang. Nhang Trầm Hương có mùi thơm thanh nhẹ, ngọt ngào và dễ chịu.

Trên thị trường hiện nay có một số loại nhang để bên ngoài là tên Nhang Trầm Hương. Khi đốt lên có mùi thơm rất nồng mạnh và cảm giác là mùi thơm của nước hoa. Những loại nhang này thực tế là nhang được làm từ bột gỗ cây thông thường phối trộn với hương liệu trầm – một loại mùi thơm được tạo ra bằng phản ứng hóa học của các loại hóa chất. Loại nhang này ngoài tác dụng mùi thơm không có giá trị sức khỏe mà lại còn gây hại cho cơ thể.

Công dụng của Nhang Trầm Hương?

Dùng cho nhu cầu tâm linh, thờ cúng:

Từ xa xưa theo phong tục văn hóa của người Việt Nam cũng như các nước trên thế giới, việc đốt dâng hương lên bàn thờ tổ tiên Ông bà cũng như các bậc Linh Thiêng mang ý nghĩa kết nối, gửi gắm lời nguyện cầu.

Hương Trầm thơm thanh khiết làm tăng giá trị và ý nghĩa của việc dâng hương

Đốt hương trầm được nhiều tôn giáo lựa chọn, sử dụng hàng ngày hoặc trong các dịp lễ đặc biệt như:

  • Dâng hương hàng ngày lên bàn thờ Ông Bà, Tổ tiên
  • Dâng đốt hương vào các dịp giỗ cúng, dịp Lễ Tết…
  • Dâng hương lúc cầu khấn, nguyện ước đến các đấng thần linh.
  • Dâng hương trong các Chùa chiền, Nhà Thờ…

Dùng nhang trầm giúp tĩnh tâm, an thần:

Khi hướng về người xưa là lúc tâm hồn điềm tĩnh và lắng đọng nhất. Mùi hương trầm nhẹ nhàng, dễ chịu như dẫn dắt đến người xưa, việc cũ. Khói nhang thơm dìu nhẹ dẫn dắt lời nguyện cầu đến các đấng linh thiêng.

Trong thành phần của nhang trầm có các chất giúp an thần, giảm stress. Vì vậy ngoài mục đích dâng hương, khói nhang trầm hương làm cho người sử dụng dễ chịu, an nhiên. Nhờ đó giảm được các áp lực, stress trong cuộc sống hàng ngày.

Dùng nhang trầm khử được khuẩn, giảm hôi, mùi ẩm mốc cho không gian, nhờ vậy, Đốt tinh Dầu Trầm hương khử khuẩn cho không gian, làm sạch môi trường xung quanh, thanh lọc không khí

Hương Trầm giữ mùi, tác dụng được lâu dài:

Tinh dầu Trầm hương là chất định hương, một loại chất ổn định và lưu hương thường dùng cho nước hoa cao cấp. Vì vậy nên khi đốt nhang trầm, hương thơm quyện lâu vào không gian.

Tính chất này được người dùng đánh giá cao trong tác dụng tạo hương thơm cho nơi sống.

------

TRẦM HƯƠNG VÂN PHONG 

Hotline: 0388 54 55 56 - 0989 789 582 

Phone/Zalo: 0989 789 582

Website: https://tramhuongvanphong.com

Fanpage: facebook.com/tramhuongvanphongofficial

Instagram: instagram.com/tramhuongvanphongofficial