Nhang Nụ Trầm Viên Cao Cấp Vân Phong

Nụ Trầm Hương Cao Cấp Là Gì?

Từ xa xưa Trầm hương đã được mệnh danh là “Vua của các loại phong thủy” chính bởi từ Trầm Hương toát ra một nguồn năng lượng rất lớn cho người sử dụng. Chính vì vậy từ ngày xưa con người đã biết đến đốt các loại trầm dang thô, nguyên liệu để xua đi vận sui rủi, vận đen, trừ tà ma và những điều không may mắn trong cuộc sống và kinh doanh. Các loại cảnh trầm, tượng trầm được chưng như một vật phong thủy để mag lại nhiều nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại nụ trầm có mùi thơm mùi nước hoa chứ không phải mùi bột trầm hương nguyên chất mà các nhà sản xuất phối trộn thêm một số loại hương liệu tạo mùi. Cách nhận biết đơn giản nhất là khi đốt lên mùi thơm rất mạnh và nồng. Sử dụng  thường xuyên loại này dễ gây độc cho cơ thể.

Ngoài ra, một số loại nụ trầm tuy nguyên chất nhưng để khắc phục tình trạng đốt tắt nửa chừng hoặc đen tàn đã phối trộn thêm một số phụ gia. Nhưng khói tỏa ra thì rất có hại cho sức khỏe.

Nụ Trầm Hương viên cao cấp nguyên chất được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên gồm bột trầm hương núi rừng tự nhiên và keo cây bời lời, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng mà còn mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng.

Tác Dụng Khi Sử Dụng Nhang Nụ Trầm Hương:

Nụ Trầm Hương Viên Cao Cấp Vân Phong có dạng hình Tháp đứng và Phúc Lộc Thọ, ít khói hơn nên phù hợp để sử dụng xông đốt trầm mỗi ngày hoặc vào các dịp:

  • Việc Dâng hương Trầm hàng ngày lên bàn thờ Ông Bà, Thờ thần tài, Ông địa, Tổ tiên, mong muốn việc kinh doanh, mua may bán đắt, buôn bán thuận lợi.
  • Xông hương Trầm vào các Dịp lễ Tết, cúng kiếng, đám giỗ trong năm.

Làn khói trầm trắng xoa bay bổng giúp kết nối với các bậc thần linh, tổ tiên, ông bà, để gửi đến những lời nguyện ước hay đơn giản chỉ là tâm sự giúp tâm ta được an nhiên, bình an.

Đốt nụ trầm hương viên Tháp và viên Phúc Lộc Thọ trong nghệ thuật thưởng thức hương đạo tạo thác khói chảy ngược vừa thư giãn vừa trang trí cho không gian sống, Với mùi hương dịu ngọt, thanh dịu nhẹ giúp không gian sống, nơi làm việc luôn có hương thơm nhờ tính định hương và khử mùi của trầm.

Khi xông trầm không gian sống như được kích thêm nguồn năng lượng tích cực, giảm căng thẳng mệt mõi hỗ trợ công việc thuận lợi hơn nhờ nguồn năng lượng dương lớn từ trầm hương mang lại.

Cách Sử Dụng Nụ Trầm Viên Cao Cấp:

Tháp Trầm Hương được đốt trưc tiếp với ngọn lửa chính vì vậy Quý Khách hàng cẩn thận đặt Tháp sau khi đã được đốt lửa vào các phụ kiện xông bằng đồng, bằng sứ, bằng gốm…. để đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh bị bỏng, cháy nổ, vừa mang tính thẩm mỹ.

Nụ trầm thác khói chảy ngược được đốt cùng với phụ kiện chuyên dụng tạo ra làn khói ngược.

Trong Tinh dầu trầm hương có các hợp chất khử trùng, kháng khuẩn. Vì vậy được dùng đốt để khử khuẩn, làm sạch không khí cho không gian.

Cam Kết sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên; không hương liệu, không hóa chất độc hại và chất phụ gia nên rất an toàn để sử dụng hằng ngày.

Bảo Quản Nụ Trầm Viên Cao Cấp:

  • Để xa tầm với của trẻ em
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa sẽ gây nên cháy nổ và những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh các nơi ẩm ướt làm mất đi mùi thơm tự nhiên của nụ.

------

TRẦM HƯƠNG VÂN PHONG 

Hotline: 0388 54 55 56 - 0989 789 582 

Phone/Zalo: 0989 789 582

Website: https://tramhuongvanphong.com

Fanpage: facebook.com/tramhuongvanphongofficial

Instagram: instagram.com/tramhuongvanphongofficial