1. TRẦM HƯƠNG CẢNH - VẬT PHẨM PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN VÀ HẠNH PHÚC CHO GIA CHỦ

Trầm cảnh là khối gỗ được sản xuất từ gỗ trầm hương thiên nhiên 100% với mùi thơm thoang thoảng bền lâu hiện là một trong những vật phẩm được ưa chuộng trong phong thuỷ vì nó được cho là có khả năng hút tài lộc, may mắn, tăng cường năng lượng tích cực và đem lại sự bình an cho không gian sống.

Tại Trầm Hương Vân Phong các sản phẩm đều được làm thủ công qua đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, những khối trầm cảnh được tạo hình vô cùng bắt mắt và độc đáo. Tùy vào không gian trưng bày và sở thích mà người ta có thể lựa chọn cho mình một mẫu trầm hương cảnh phù hợp nhất.

2. NÊN TRƯNG BÀY TRẦM CẢNH Ở ĐÂU ?

Theo phong thuỷ, đặt trầm cảnh tự nhiên ở những vị trí như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay bàn làm việc sẽ giúp gia chủ tăng cường sự tự tin, tập trung, sáng tạo và giảm căng thẳng. Ngoài ra, trầm cảnh tự nhiên còn có khả năng khử mùi hôi, tạo không gian thơm mát và tinh khiết.

Tuy nhiên, khi sử dụng trầm cảnh tự nhiên trong phong thuỷ, bạn nên chú ý chọn loại trầm cảnh có nguồn gốc rõ ràng, không chứa hóa chất độc hại và đặt nó ở vị trí phù hợp với từng mục đích sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo vệ sinh cho trầm cảnh tự nhiên thường xuyên để giữ cho không gian sống luôn trong trạng thái tốt nhất.

------

TRẦM HƯƠNG VÂN PHONG 

Hotline: 0388 54 55 56 - 0989 789 582 

Phone/Zalo: 0989 789 582

Website: https://tramhuongvanphong.com

Fanpage: facebook.com/tramhuongvanphongofficial

Instagram: instagram.com/tramhuongvanphongofficial