VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG HẠT TRÚC

Vòng tay gỗ Trầm Hương hạt trúc được chế tác từ loại Trầm Hương có xuất xứ từ Việt nam. Thường vòng tay sẽ được kết từ 17 đến 21 hạt (có thể thay đổi tùy vào kích thước của tay người đeo). Số hạt sẽ được chọn dựa trên quy tắc của vòng luân hồi “sinh – lão – bệnh – tử” nhằm đem lại may mắn cho gia chủ. Nên chọn số hạt là số chia cho 4 dư 1. Theo đó, hạt cuối cùng sẽ rơi vào chữ “sinh”.

Điều đặc biệt ở đây là hạt Trầm Hương không chỉ mang dáng vẻ đơn sơ và nguyên thủy nhất là tròn đơn, mà lồng vào đó là Trầm Hương chế tác thành hình trụ.

Ý NGHĨA CỦA VÒNG TRỤ TRÚC TRẦM TRONG PHONG THỦY

Biểu tượng cây trúc mang ý nghĩa về sự vươn lên mạnh mẽ. Hình ảnh cây trúc mang đến cầu mong về sự hưng thịnh trong làm ăn và kinh doanh. Những vật phẩm phong thủy có hình ảnh cây trúc như vòng trầm hương trúc sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, sức khỏe, hưng thịnh trong làm ăn.

Ngoài ra thiết kế với hình ảnh cây trúc còn mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao. Vòng trầm hương trúc là món trang sức trầm hương thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo.

Vòng trầm hương trụ trúc mang đến nhiều công dụng cho người đeo như:

Thu hút tài lộc, may mắn.

Giúp gia chủ hưng thịnh trong làm ăn.

Mang đến sức khỏe và bình an.

Mùi hương của trầm hương giúp thư giãn và giảm căng thẳng, stress.

Xua đuổi những điều xui xẻo, tà khí.

CÁCH BẢO QUẢN VÒNG TRẦM

Trầm Hương Tự Nhiên bên ngoài sẽ ít thơm và chỉ thơm rõ mùi khi được tác động nhiệt – điều này giải thích tại sao khi mang Vòng Trầm Hương vào người tỏa ra mùi thơm hơn là khi để bên ngoài bởi được tác động nhiệt độ cơ thể và huyệt đạo ở cổ tay. Vậy nên, khi sử dụng Vòng Tay Trầm Hương cần biết những điều sau để bảo quản đúng cách :

  • Cất trong hộp kín đáo.
  • Không được tiếp xúc với nước, hóa chất và các thực phẩm có mùi.
  • Tránh xa những vật làm tổn hại đến Vòng Trầm Hương
  • Vòng Tay có thể sẽ bị ẩm mốc nếu độ ẩm của môi trường bên ngoài cao.

Lúc cần thưởng thức mùi thơm của Trầm Hương thì cho Vòng Trầm Hương vào lòng bàn tay để xoa hoặc xoa thấm một xíu nước lên hạt Trầm rồi ngửi mùi.

------

TRẦM HƯƠNG VÂN PHONG 

Hotline: 0388 54 55 56 - 0989 789 582 

Phone/Zalo: 0989 789 582

Website: https://tramhuongvanphong.com

Fanpage: facebook.com/tramhuongvanphongofficial

Instagram: instagram.com/tramhuongvanphongofficial