Sản phầm từ Trầm Hương Vân Phong đều được sản xuất thủ công từ các nghệ nhân lành nghề từ làng Trầm Vạn Giã – Khánh Hòa, cho nên từ chất lượng Trầm đến mức độ hoàn thiện của sản phẩm là vấn đề không cần phải bàn đến.

Đảm bảo các sản phẩm đều được sản xuất từ Trầm 100% không sử dụng chất tạo mùi.

Ý nghĩa của vòng Trầm trong phong thủy

Không chỉ là vẻ đẹp của chiếc Vòng Trầm hương. Ý nghĩa cao nhất của Vòng Trầm hương chính là ở tính phong thủy, tâm linh. Trầm hương xua đuổi tà ma, khí uế. Tăng dương khí, tránh được bùa ngãi, ma quỷ, an thần, giảm stress, tinh thần được sáng suốt, tăng sự tập trung, định tâm và khai thông trí óc …..

Từ xa xưa, các thương nhân luôn mang Trầm hương bên người để cầu sự may mắn cho các chuyến hàng.

Vì vậy, ngày càng có nhiều người chọn Vòng Tay Trầm hương là món quà trang sức không thể thiếu cho bản thân.

Cách đeo vòng Trầm Hương hợp mệnh

  • Mệnh Kim:

Người mệnh Kim đeo vòng trầm hương đính charm màu trắng bản mệnh sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn. Ngoài ra còn có màu tương sinh với mệnh Kim gồm vàng, ghi xám, nâu đất, để mang đến nhiều vận may có tác dụng chiêu tài lộc vô cùng mạnh mẽ.

  • Mệnh Thủy

Dựa vào quy luật âm dương ngũ hành thì màu đen và xanh dương là màu hợp nhất với người mệnh Thủy. Vậy khi mua vòng trầm hương cho người mệnh Thủy kết hợp các mẫu charm đen và xanh dương. Những màu này sẽ thuận lợi về cả công việc và cuộc sống.

  • Mệnh Mộc

Vòng trầm hương cho người mệnh Mộc nên chọn các mẫu charm xanh lá, sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của vòng trầm hương. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những màu tương sinh với mệnh Mộc như xanh dương và đen, rất tốt cho cơ thể và đem lại nguồn năng lượng cũng như sự may mắn nhất định.

  • Mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa thường có tính cách khá nóng nảy. Vì thế, người mệnh Hỏa đeo vòng trầm hương sẽ giúp cho bản thân ôn hòa hơn. Từ đó, mọi việc trở nên suôn sẻ và may mắn. Vòng trầm hương cho mệnh Hỏa nên có màu đỏ, cam, vàng, tím, hồng và xanh lá.

  • Mệnh Thổ

Vậy khi mua vòng trầm hương cho người mệnh Thổ nên chọn các mẫu charm màu sắc tương sinh. Những màu này sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của vòng trầm hương. Đó là các màu: vàng, nâu, đỏ, hồng, cam và tím.

Cách bảo quản vòng Trầm

Trầm Hương Tự Nhiên bên ngoài sẽ ít thơm và chỉ thơm rõ mùi khi được tác động nhiệt – điều này giải thích tại sao khi mang Vòng Trầm Hương vào người tỏa ra mùi thơm hơn là khi để bên ngoài bởi được tác động nhiệt độ cơ thể và huyệt đạo ở cổ tay. Vậy nên, khi sử dụng Vòng Tay Trầm Hương cần biết những điều sau để bảo quản đúng cách :

  • Cất trong hộp kín đáo.
  • Không được tiếp xúc với nước, hóa chất và các thực phẩm có mùi.
  • Tránh xa những vật làm tổn hại đến Vòng Trầm Hương
  • Vòng Tay có thể sẽ bị ẩm mốc nếu độ ẩm của môi trường bên ngoài cao.

Lúc cần thưởng thức mùi thơm của Trầm Hương thì cho Vòng Trầm Hương vào lòng bàn tay để xoa hoặc xoa thấm một xíu nước lên hạt Trầm rồi ngửi mùi.

------

TRẦM HƯƠNG VÂN PHONG 

Hotline: 0388 54 55 56 - 0989 789 582 

Phone/Zalo: 0989 789 582

Website: https://tramhuongvanphong.com

Fanpage: facebook.com/tramhuongvanphongofficial

Instagram: instagram.com/tramhuongvanphongofficial