Sản phầm từ Trầm Hương Vân Phong đều được sản xuất thủ công từ các nghệ nhân lành nghề từ làng Trầm Vạn Giã – Khánh Hòa, cho nên từ chất lượng Trầm đến mức độ hoàn thiện của sản phẩm là vấn đề không cần phải bàn đến.

Đảm bảo các sản phẩm đều được sản xuất từ Trầm 100% không sử dụng chất tạo mùi.

Ý NGHĨA CỦA VÒNG TRẦM TRONG PHONG THỦY

  • Chuỗi hạt Trầm Hương là vật tâm linh mang lại vượng khí và có thể đánh đuổi những tà khí u ám. Cho nên những ai có cơ duyên sở hữu được chuỗi vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ thu hút cho bản mệnh được nhiều tài lộc, vận may, con đường công danh thuận lợi, rực rỡ.
  • Vòng tay được kết từ 108 hạt Trầm mang mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến người đeo có cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Con số 108 đại diện cho tất cả những nỗi phiền muộn của con người trong cuộc sống. Vòng trầm hương 108 hạt giúp người đeo xua tan những bất an thường nhật. Mang đến sự yên bình, an yên cho cuộc sống, bảo vệ chủ nhân khỏi những thị phi, tai ương khôn lường và đoạn trừ phiền não.
  • Trầm hương được biết đến với công dụng cầu vận may, tài lộc cho người dùng. Vì vậy, sử dụng chuỗi trầm hương 108 hạt giúp người đeo gặp được nhiều thuận lợi, kết quả tốt trong công việc cũng như chuyện kinh doanh. Cũng chính bởi thế mà trầm hương luôn là vật phẩm được nhiều người trọng dụng, thu hút may mắn và tài lộc cho người đeo.

CÁCH BẢO QUẢN VÒNG TRẦM

Trầm Hương Tự Nhiên bên ngoài sẽ ít thơm và chỉ thơm rõ mùi khi được tác động nhiệt – điều này giải thích tại sao khi mang Vòng Trầm Hương vào người tỏa ra mùi thơm hơn là khi để bên ngoài bởi được tác động nhiệt độ cơ thể và huyệt đạo ở cổ tay. Vậy nên, khi sử dụng Vòng Tay Trầm Hương cần biết những điều sau để bảo quản đúng cách :

  • Cất trong hộp kín đáo.
  • Không được tiếp xúc với nước, hóa chất và các thực phẩm có mùi.
  • Tránh xa những vật làm tổn hại đến Vòng Trầm Hương
  • Vòng Tay có thể sẽ bị ẩm mốc nếu độ ẩm của môi trường bên ngoài cao.

Lúc cần thưởng thức mùi thơm của Trầm Hương thì cho Vòng Trầm Hương vào lòng bàn tay để xoa hoặc xoa thấm một xíu nước lên hạt Trầm rồi ngửi mùi.

CÁCH ĐEO VÒNG TRẦM HƯƠNG ĐÚNG CÁCH

  • Tay trái: Mang đến may mắn, tài lộc cho công việc. Phù hợp để đeo trong các cuộc họp, sự kiện lớn liên quan đến tài chính.
  • Tay phải: Bảo vệ người đeo khỏi những bất trắc, tà khí, mang đến cảm giác bình an. Hoặc phù hợp khi đi du lịch hay di chuyển đến những địa điểm mới.

------

TRẦM HƯƠNG VÂN PHONG 

Hotline: 0388 54 55 56 - 0989 789 582 

Phone/Zalo: 0989 789 582

Website: https://tramhuongvanphong.com

Fanpage: facebook.com/tramhuongvanphongofficial

Instagram: instagram.com/tramhuongvanphongofficial